Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

6 ĐIỀU CHỈNH ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN GIẢM CÂN MÀ KHÔNG PHẢI CỐ GẮNG NHIỀU
  • Hue Nguyen
  • 27/07/2023
  • 1889


Cân nặng là vấn đề muôn thuở được nhiều người quan tâm, một thân hình lý tưởng không chỉ mang lại sự tự tin mà còn góp phần tạo nên một cuộc sống chất lượng hơn. Có nhiều cách để giảm cân nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả bền vững. Giảm cân mà không gây sức ép lớn lên cơ thể, giảm cân trong trạng thái thoải mái, không áp lực bằng cách điều chỉnh một số những thói quen trong sinh hoạt hằng ngày và duy trì điều độ là cách làm thông minh, mang lại hiệu quả cao cho nhiều người. Hãy cùng điều chỉnh một vài những điểm nhỏ dưới đây để cảm nhận sự thay đổi tích cực từ cơ thể bạn mà không cần “mất quá nhiều sức”.

Cắt giảm lượng đường trong đồ uống:

Đường là kẻ thù lớn nhất đối với sức khỏe, làn da và cân nặng, hãy giảm dần lượng đường, sữa trong thức uống của bạn. Hạn chế việc sử dụng quá thường xuyên các loại thức uống như trà sữa, nước ngọt có gas, cùng với đó là các loại kem béo, topping đi kèm, nếu có thể hãy giảm bớt tối đa. Không nhất thiết phải thay hoàn toàn bằng nước lọc, bạn có thể thay thế bằng các loại trà, nước ép trái cây để cảm nhận vị ngọt tự nhiên.

 

Tập luyện 10-20 phút/ngày:

Luyện tập là tiền đề để có một thân hình khỏe mạnh, thường xuyên tập luyện giúp cơ thể đốt calo từ đó giúp việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn. Nếu bạn chưa sắp xếp được thời gian để tham gia các hoạt động tập luyện thể thao chuyên nghiệp, hoặc chưa quen với việc thực hiện các bài tập cường độ cao kéo dài hàng giờ, vậy hãy thử những động tác nhẹ nhàng, vừa phải để cơ thể được làm quen. Thời gian mới bắt đầu, để tránh tạo cảm giác áp lực hãy thử sức trong khoảng thời gian ngắn từ 10-20 phút, từ từ sẽ điều chỉnh thời gian và độ khó của bài tập để cơ thể thích nghi. Bạn có thể tập bất cứ môn thể thao nào, đi bộ, bơi lội, đánh cầu lông, yoga,... hoặc đơn giản là những động tác tập tại nhà... 

Không ăn quá sát giờ đi ngủ:

Với nhiều người, ăn khuya là sở thích cũng là thói quen khó bỏ, nhất là khi cơ thể đã quen với việc được “đáp ứng – chiều chuộng” trong một thời gian dài. Thức ăn cần thời gian để tiêu hóa, ăn quá gần giờ ngủ không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, mà còn gây tăng cân. Không ngẫu nhiên mà người ta truyền tai nhau bằng câu "Hãy ăn bữa sáng như một vị vua, ăn trưa như hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày". Không nên ăn quá no vào buổi tối, hạn chế ăn trước khi ngủ khoảng 2-3 giờ để cơ thể có thể tiêu hao năng lượng, có thời gian nghỉ ngơi và cũng để giảm áp lực lên dạ dày.

 


Ăn uống chú tâm:

Thói quen không tập trung vừa ăn vừa xem điện thoại, tivi sẽ khiến bạn nhai - nuốt liên tục và có xu hướng ăn nhiều hơn mức bình thường mà cơ thể cần. Ăn chậm, nhai kỹ, và tập trung vào bữa ăn để kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể, từ đó cảm nhận được một bữa ăn chất lượng.

Giảm bớt tinh bột, ăn uống đa dạng nhóm thực phẩm:

Thêm nhiều rau xanh vào bữa ăn, một Tips nhỏ là hãy uống 1 ly nước trước khi ăn, và ăn rau trước khi qua các món tiếp theo để “lót dạ” giảm tối đa cảm giác đói và thèm ăn. Đừng chỉ tập trung ăn một món yêu thích, hãy ăn uống khoa học, cân bằng dinh dưỡng qua đa dạng các nhóm thực phẩm. Hãy bớt lượng cơm trong mỗi bữa ăn, để cơ thể dần thích nghi, bạn có thể giảm từng lượng nhỏ, nhiều người cũng chọn thay gạo trắng bằng gạo lứt, bởi gạo lứt vừa tốt cho sức khỏe, lại tạo cảm giác nhanh no, no lâu hơn.

Kiểm tra cân nặng thường xuyên:

Những người dư cân nặng thường sợ cảm giác bước lên cân, nhưng thường xuyên kiểm tra cân nặng cũng là một cách “đối mặt” để bạn có thể nắm được tình trạng sức khỏe hiện tại, từ đó vạch ra cột mốc tiêu chuẩn để phấn đấu, giúp lộ trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

 

 

Cân sức khỏe Nhơn Hòa đồng hành cùng bạn trong hành trình hướng đến một cơ thể khỏe mạnh với vóc dáng lý tưởng. Cân có khả năng chịu tải lên đến 120 kg, đây là công cụ tiện dụng hữu ích phục vụ các thành viên trong gia đình bạn. Cân sức khỏe Nhơn Hòa là dạng cân cơ, thiết kế năng động, chắc chắn với khả năng chịu lực cao, không cần sử dụng các nguồn năng lượng như pin, điện để hoạt động. Trên mặt bàn cân được phủ tấm lót nhựa ABS đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn, trên tấm lót còn được in thông tin bảng chiều cao cân nặng tiêu chuẩn cho người dùng tham khảo. Với cân sức khỏe Nhơn Hòa 120 kg, việc theo dõi cân nặng tại nhà trở nên chủ động, dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tags: cân sức khỏe Nhơn Hòa | cân sức khỏe | giảm cân

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE