Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

BÍ QUYẾT CHỌN KÉO LÀM BẾP TỐT BẠN NÊN BIẾT
  • mai@nhonhoa.vn
  • 29/07/2024
  • 1186

         Để tiện lợi và nâng cao hiệu quả khi chuẩn bị các món ăn, việc sở hữu một chiếc kéo làm bếp chất lượng là điều rất quan trọng. Với lưỡi cắt sắc bén, kéo làm bếp không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang lại những miếng cắt gọn gàng, đẹp mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho món ăn. Tuy nhiên, muốn có được một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy như vậy trong gian bếp, trước tiên bạn nên tham khảo một số bí quyết khi chọn kéo. Điều này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích và đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

1.  Bí quyết lựa chọn kéo nhà bếp

         Lưỡi kéo: Chất liệu của lưỡi kéo là yếu tố quan trọng quyết định đến độ sắc bén và độ bền của sản phẩm. Lưỡi kéo thường được làm từ thép không gỉ hoặc thép carbon. Thép không gỉ có độ bền và kháng gỉ cao, trong khi thép carbon giúp lưỡi kéo sắc lâu hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng lưỡi kéo thép carbon bạn càng phải chú trọng thật nhiều vào công tác bảo quản để tránh cho lưỡi kéo bị gỉ sét.

         Nên tránh chọn những loại kéo nhà bếp có lưỡi cắt làm từ sắt hoặc thép kém chất lượng vì chúng sẽ nhanh bị cùn, gãy hoặc bị cong vênh làm ảnh hưởng đến hiệu quả khi sử dụng.

         Tay cầm (cán cầm) của kéo: Nên lựa chọn loại kéo có tay cầm thoải mái và chắc chắn vì như vậy sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và không bị đau tay khi sử dụng kéo trong thời gian dài. Có 2 loại chất liệu tay cầm kéo phổ biến hiện nay là nhựa và kim loại.

         Kéo có tay cầm bằng nhựa thường có giá thành rẻ hơn so với kim loại, làm cho sản phẩm trở nên phù hợp với ngân sách của nhiều người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhựa cũng sẽ làm cho kéo nhẹ hơn và dễ cầm nắm khi thao tác. Tuy nhiên, khi sử dụng loại kéo này bạn nên tránh xa những nơi có nhiệt độ quá cao vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của cán kéo.

         Đối với kéo có tay cầm bằng kim loại, chúng thường được đánh giá cao về độ bền bỉ và khả năng chịu lực. Điều này làm cho tay cầm kéo kim loại trở thành sự lựa chọn lý tưởng trong các công việc cần sức mạnh và độ bền cao. Nhưng song với đó, chất liệu kim loại cũng dễ khiến bạn bị trượt tay khi tiếp xúc với nước hoặc dầu mỡ dẫn đến việc có thể gây ra nguy hiểm trong quá trình sử dụng đồng thời làm giảm hiệu suất công việc.

         Thương hiệu: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất kéo để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Một thương hiệu uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng. Nếu bạn vẫn đang phân vân và chưa biết nên chọn thương hiệu cung cấp kéo làm bếp nào là tốt nhất, hãy tham khảo đánh giá từ người dùng về các sản phẩm. Việc tìm hiểu ý kiến từ những người đã sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn, từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

2. Kéo nhà bếp Nhơn Hòa - trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

         Hơn 40 năm qua, Nhơn Hòa đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với những chiếc cân đồng hồ lò xo. Tuy nhiên, bên cạnh đó Nhơn Hòa cũng “góp mặt” rất nhiều năm tại thị trường sản xuất kéo, bao gồm các loại như kéo cắt may, kéo gia dụngkéo làm bếp.

         Kéo làm bếp Nhơn Hòa có kích thước 9 inches (22,8 cm), ngoài chuyên sử dụng để làm bếp còn có thể xử lý được hầu hết các loại vật liệu thông thường khác như vải, giấy,...

         Lưỡi kéo Nhơn Hòa được chế tác từ thép cao cấp không gỉ 420J2 - một loại thép chuyên dùng để sản xuất dao và kéo. Với đặc tính khó gỉ sét và độ bền cao, thép 420J2 là lựa chọn lý tưởng cho việc chế tác lưỡi kéo chất lượng.

         Kéo nhà bếp của Nhơn Hòa được trau chuốt bởi thợ chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại tạo ra đường nét tinh tế, lưỡi kéo được liếc sắc bén cho đường cắt nhẹ nhàng. Ngoài ra, bề mặt lưỡi kéo còn được vuốt bóng mờ, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

         Cán kéo được làm bằng nhựa PP với kiểu dáng chắc chắn, mạnh mẽ, tay cầm đặc biệt giúp hạn chế áp lực lên phần cổ tay, hỗ trợ thao tác thực hiện đường cắt trở nên dễ dàng.

         Với những ưu điểm trên, kéo nhà bếp Nhơn Hòa sẽ là sự lựa chọn thông minh và hiệu quả cho các nhu cầu làm bếp của người tiêu dùng.

Tags: Kéo nhà bếp | Kéo làm bếp | Kéo Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE