Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN TREO MỘT MẶT SỐ NHƠN HÒA CÓ THỰC SỰ KHÔNG "SỢ" NƯỚC?
  • mai@nhonhoa.vn
  • 29/07/2024
  • 818

        Cân treo một mặt số Nhơn Hòa hay còn được gọi với cái tên cân móc, cân móc treo,.. từ lâu đã được xem là một “chiến binh” không “sợ” nước, là giải pháp lý tưởng cho việc cân thủy - hải sản. Với thiết kế được cải tiến dựa trên những đặc tính quan trọng của cân đồng hồ lò xo truyền thống Nhơn Hòa, cân treo một mặt số vừa đáp ứng được nhu cầu về chất lượng vừa có thể sử dụng được ở mọi nơi kể cả trên ghe, tàu, thuyền,... Dòng cân này hiện có đa dạng mức cân khác nhau như: 4 kg, 8 kg, 10 kg, 12 kg, 15 kg, 20 kg, 30 kg và 150 kg giúp người dùng dễ dàng lựa chọn loại cân phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Cấu tạo đặc biệt tạo nên “chiến binh” không “sợ” nước

        Không như các loại cân thông thường khác, cấu tạo của cân treo Nhơn Hòa gồm móc treo tải, thân cân và khoen treo cân. Chính cấu tạo như vậy đã giúp cân móc treo Nhơn Hòa có thể dễ dàng hoạt động ở bất kỳ môi trường nào. Đối với cân treo một mặt số, chỉ cần gắn vật cân vào móc treo tải là đã có thể thực hiện cân đo dễ dàng, không như cân truyền thống cần phải đặt cân trên mặt phẳng mới đảm bảo độ chính xác khi sử dụng. Tuy nhiên, lưu ý rằng điểm treo cân cần phải đủ chắc chắn để chịu được trọng lượng của vật cân cũng như không bị xê dịch trong quá trình sử dụng.

        Điểm đặc biệt giúp cân treo trở nên không “sợ” nước chính là nhờ móc treo tải. Đây là bộ phận được gắn dưới thân cân, đóng vai trò liên kết giữa vật cân và thân cân. Chính thiết kế này đã giúp giảm thiểu sự tiếp xúc nước với các chi tiết của cân. Thân cân đặt phía trên, móc treo vật cân nằm dưới, hướng treo thẳng đứng nên dù vật cân có là thủy - hải sản thì nước cũng không bị trôi ngược vào bên trong cân, bảo vệ cân không bị hư hại do nước.

        Đối với mức cân 4 kg, 8 kg, 10 kg và 12 kg, cân treo Nhơn Hòa còn có thêm đĩa cân với quai treo giúp người dùng dễ dàng lắp vào móc treo tải hoặc tháo ra khi cần.

        Ngoài ra, mặt chụp cân được làm từ nhựa PC. Đây là loại nhựa ổn định màu sắc, có độ trong suốt cao giúp tăng khả năng bảo vệ mặt số và chống va đập hiệu quả.

        Cân treo một mặt số Nhơn Hòa sử dụng mặt hiển thị đồng hồ trực quan, đường kính 8 inches với số và các vạch chia được in bằng kỹ thuật cao giúp người dùng dễ dàng đọc kết quả đo.

        Vỏ cân được làm bằng nhôm hợp kim và được sơn tĩnh điện màu nâu nhạt giúp tăng tính thẩm mỹ và ngăn ngừa oxy hóa trong quá trình sử dụng.

        Với những ưu điểm trong thiết kế, cân treo một mặt số Nhơn Hòa luôn mong muốn bên cạnh việc đáp ứng về mặt chất lượng, cân treo còn có thể đồng hành cùng người tiêu dùng ở khắp mọi nơi dù là biển khơi hay đất liền, luôn mang đến cho mọi người sự an tâm khi sử dụng.

Tags: Cân treo | Cân treo một mặt số | Cân móc | Cân Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE