Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN TREO NHƠN HÒA - GIẢI PHÁP CÂN THỦY - HẢI SẢN HIỆU QUẢ
  • Hue Nguyen
  • 21/02/2024
  • 735

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải liên tục thay cân vì cân bị hư hỏng do hàng hóa ướt? Bạn có lo ngại rằng cân sẽ không cho kết quả chính xác khi sử dụng trên các bề mặt gồ ghề không bằng phẳng? Bạn có gặp khó khăn khi cân các mặt hàng khó ổn định vị trí như hải sản, gia súc hoặc gia cầm sống không? Nhơn Hòa đã nghiên cứu và sản xuất nhiều loại cân phục vụ các lĩnh vực khác nhau trong đời sống như cân đồng hồ lò xo, cân sức khỏe, cân nhựa nhà bếp, ngoài ra còn có cân điện tử. Chúng tôi cũng đã tạo ra loại cân treo tiện lợi để đáp ứng nhu cầu của người dùng, ứng dụng được trong nhiều trường hợp cho đa dạng vật cân, địa hình hay môi trường sử dụng.

 

 

  1. Cấu tạo cơ bản của cân treo

Cân treo Nhơn Hòa hay còn gọi là cân móc, cân móc treo, đây được xem là giải pháp tuyệt vời cho việc cân thủy - hải sản. Sản phẩm không chiếm nhiều không gian và dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu cân lên tới mức cân 150 kg với đa dạng mức cân khác nhau cho người dùng lựa chọn như: cân 4 kg, 8 kg, 10 kg, 12 kg, 15 kg, 20 kg, 30 kg và 150 kg. Sản phẩm cân treo cơ học này kế thừa những đặc tính quan trọng làm nên chất lượng của cân đồng hồ lò xo truyền thống Nhơn Hòa. Với cấu trúc được cải tiến, công cụ đo này phù hợp để giải quyết các vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải.

Cấu tạo cơ bản của cân treo Nhơn Hòa gồm 3 phần:  móc treo tải, thân cân và khoen treo cân. Điểm khác biệt lớn nhất của cân treo so với cân đồng hồ truyền thống là cách đặt vật cân. Đối với cân truyền thống, cân cần đặt trên mặt phẳng mới đảm bảo độ chính xác khi sử dụng, còn đối với cân móc treo Nhơn Hòa, chỉ cần gắn vật cân vào pa lăng cầu trục hoặc một điểm treo cân. Điểm này đủ chắc chắn để chịu được trọng lượng và hạn chế sự xê dịch của cân trong quá trình sử dụng. Móc treo tải đóng vai trò liên kết giữa vật cân và thân cân, được gắn dưới thân cân để treo vật cân.

Mặt chụp cân sử dụng nhựa PC, loại nhựa ổn định màu sắc, độ trong suốt cao, cho khả năng bảo vệ mặt số và chống va đập hiệu quả. Mặt chụp của cân dán logo hàng Việt Nam chất lượng cao.

 

 

Cân treo Nhơn Hòa sử dụng mặt hiển thị đồng hồ trực quan có đường kính 8 inches, số và vạch chia được thể hiện rõ ràng, in đậm dễ đọc.

Thân cân treo 1 mặt số có màu nâu nhạt, vỏ cân được làm bằng nhôm hợp kim và sơn tĩnh điện.

 

  1. Giải pháp cân hải sản mà không lo về nước

Cân treo Nhơn Hòa đảm bảo khả năng chịu tải phù hợp với trọng lượng cần đo. Thiết kế treo giúp giảm thiểu sự tiếp xúc nước với các chi tiết của cân. Thân cân đặt phía trên,móc treo vật cân nằm dưới, hướng treo thẳng đứng nên nước từ vật cân rơi trực tiếp ra ngoài mà không bị trôi ngược vào bên trong cân, điều này bảo vệ bên trong cân khỏi bị hư hại do nước.

 

 

Cân treo thiết kế dạng móc treo vật cân, cực kỳ phù hợp để cân các mặt hàng khó kiểm soát như gia cầm, gia súc, hải sản sống... Bằng cách tập hợp các vật cân thành một khối và cố định chúng vào móc treo, cách làm này làm giảm thiểu nguy cơ vật cân rơi ra ngoài, đồng thời duy trì sự cân bằng cũng như độ chính xác của trọng lượng. Sản phẩm này có thể sử dụng cân được mọi nơi, không cần mặt phẳng, như: ghe, thuyền, tàu...

 

Thiết kế "móc treo" linh hoạt và bền bỉ

  • Đối với các loại cân treo 4 kg, 8 kg, 10 kg và 12 kg có quai treo và đĩa cân đi kèm tiện lợi có thể tháo rời, được sử dụng chứa đựng các vật cân có kích thước nhỏ. Những bộ phận này đều được làm bằng thép không gỉ chống ăn mòn hiệu quả.
  • Các loại cân treo 15 kg, 20 kg, 30 kg sử dụng móc treo có thể chịu được tải trọng phù hợp với khối lượng cân tương ứng.
  • Cân treo 150 kg có móc treo cứng, dày và chắc chắn hơn, đảm bảo khả năng chịu tải tốt đáp ứng khối lượng 150 kg.
     

 

Ngoài ra, Nhơn Hòa còn đặc biệt sản xuất dòng cân treo mini 5 kg vô cùng tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng áng chừng - kiểm tra khối lượng hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng.

 

 

Trong hơn 40 năm qua, Nhơn Hòa đã khẳng định được tên tuổi ở thị trường trong nước cũng như quốc tế. Sản phẩm cân Nhơn Hòa trở thành bạn đồng hành quen thuộc của người tiêu dùng nhờ
uy tín chất lượng, khả năng đáp ứng phục vụ của thị trường cùng tính chính xác cao. Sản phẩm của Nhơn Hòa được sản xuất và kiểm soát dưới hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO - 9001:2015.

 

  1. Mua cân treo Nhơn Hòa ở đâu?

Cân treo Nhơn Hòa được dùng trong nhiều lĩnh vực đời sống như cân hàng hóa ứng dụng kinh doanh thương mại, sử dụng trong chăn nuôi gia xúc gia cầm, ngư dân cân hải sản cá tôm trực tiếp trên ghe thuyền, cân nông sản,...Sản phẩm giúp người dùng cân đo khối lượng nhanh chóng và cho kết quả chính xác, không lo trở ngại về không gian địa hình hoặc lo lắng nước từ vật cân gây hư hỏng cân. Để mua cân treo 1 mặt số chính hãng Nhơn Hòa, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Nhơn Hòa tại địa chỉ:

•             Cửa hàng 1:

Địa chỉ: 514-516-518 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP.  Thủ Đức, TP. HCM.

Điện thoại: (028) 3726 8215

•             Cửa hàng 2:

Địa chỉ: 43 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 3899 9000

Tags: Cân treo Nhơn Hòa | cân treo

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE