Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

DÒNG CÂN NHÀ BẾP PHỤC VỤ LÀM BẾP - LÀM BÁNH SIÊU TIỆN LỢI
  • NH LY
  • 15/08/2024
  • 554

Để làm ra những mẻ bánh thơm ngon, những món ăn hấp dẫn, đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ và hương vị hoàn chỉnh. Bên cạnh việc người làm bếp phải có kỹ năng và sự khéo léo còn cần phối hợp nhịp nhàng với những công cụ chuyên dụng phục vụ làm bếp. Một trong những công cụ phổ biến được các đầu bếp quan tâm là cân nhà bếp (hay cân làm bánh). Cân nhà bếp được sử dụng khi cần đảm bảo về khối lượng và tỉ lệ nguyên vật liệu với độ chính xác cao, giúp quá trình thực hiện trở nên dễ dàng hơn, chuyên nghiệp hơn.

 

Cân nhà bếp Nhơn Hòa- công cụ tiện dụng phục vụ nấu ăn dễ dàng:

 

Cân nhà bếp Nhơn Hòa là cân đồng hồ lò xo được đưa vào sử dụng trong đa dạng các lĩnh vực đời sống. Đây là dòng cân cơ khí, với các mức khối lượng tối đa nhỏ, thông thường khoảng 500 g, 1000 g, 2000 g. Loại cân này được thiết kế chuyên dụng phục vụ cho việc làm bếp, mang lại độ chính xác cao, sai số thấp, phù hợp cân khối lượng nhỏ, chất liệu nhựa ABS cao cấp đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

Cân nhà bếp Nhơn Hòa  công cụ tiện dụng để người làm bếp dễ dàng tính toán lượng calo trong các công thức nấu ăn, áp dụng cho đa số các loại thực phẩm sống, chín, rau củ quả,… Sản phẩm còn được gọi bằng nhiều các tên khác nhau liên quan đến mục đích sử dụng như: cân làm bánh (phục vụ cho việc cân bột, đường, nguyên liệu làm bánh), cân thực phẩm (cân các loại thực phẩm sống, chín...), cân dinh dưỡng (phù hợp để người dùng xây dựng và tuân thủ chế độ ăn khoa học theo đúng tháp đồ dinh dưỡng), cân gia vị (sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng để đảm bảo định lượng phù hợp cho món ăn thông qua việc gia giảm thành phần tỉ lệ gia vị). Ngoài cân đồ ăn, sản phẩm còn được sử dụng trong bốc thuốc Đông Y và định lượng pha chế.

 

 

Lý do nên sử dụng cân nhà bếp Nhơn Hòa:

 

1. Khả năng định lượng chính xác:

 

Cân nhà bếp của Nhơn Hòa hoạt động nhanh nhạy, ổn định, độ chính xác cao, sai số nằm trong mức cho phép đối với từng mức cân, được người dùng tin chọn và đánh giá cao.  

Đây không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kiểm soát cân nặng thông qua khẩu phần ăn của người già, trẻ nhỏ, người ăn kiêng, ăn theo chế độ... Như được đề cập ở trên, cân nhà bếp còn giải quyết vấn đề của thợ làm bánh, pha chế, bốc thuốc… những công việc đòi hỏi tính chính xác cao về định lượng.

 

  1. Dễ dàng sử dụng:
     

Sử dụng cân nhà bếp Nhơn Hòa với mặt hiển thị trực quan, độ lớn chữ số và vạch chia vừa phải, rõ nét giúp người dùng quan sát kết quả dễ dàng, phù hợp với nhiều đối lượng, mang lại trải nghiệm thoải mái, chỉ cần đặt vật cân lên là biết được kết quả chỉ trong vài giây, người dùng có thể linh hoạt chủ động sử dụng mà không cần phụ thuộc vào pin, điện để hoạt động.

 

  1. Giá thành hợp lý:
     

Giữa rất nhiều các loại cân với mẫu mã kiểu dáng đa dạng và giá thành cạnh tranh trên thị trường. Chiếc cân nhà bếp Nhơn Hòa với chất lượng đảm bảo và khả năng đáp ứng nhu cầu cân với mức giá bình dân trong khoảng 200.000 đ, bạn có thể tìm mua để phục vụ cho công việc làm bếp dài lâu.
 

  1. Kiểu dáng mạnh mẽ, thẩm mỹ nhỏ gọn tiện dụng:
     

Thiết kế năng động, mạnh mẽ, màu sắc tươi sáng trẻ trung thẩm mỹ với 3 màu nổi bật đỏ - cam - xanh cho người dùng lựa chọn. Các dòng cân nhựa vừa thừa hưởng thiết kế cơ khí mạnh mẽ, lại được biến tấu hiện đại dễ thương với các đường nét “cách điệu” nổi bật, sản phẩm không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.
 

  1. Bền bỉ với thời gian:
     

Các loại cân của Nhơn Hòa được đánh giá cao về độ bền, cân nhà bếp cũng không ngoại lệ, đây là dòng cân cơ có kết cấu chắc chắn, bền bỉ nhờ sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp. Người dùng có thể tháo rời đĩa cân, dễ dàng vệ sinh và bảo quản cất giữ sau khi sử dụng để tối ưu công năng và tuổi thọ sản phẩm.
 

  1. Đảm bảo tính an toàn khi sử dụng:
     

Đối với sản phẩm phải tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn, nguyên liệu nấu ăn phục vụ trong nhà bếp, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Việc mua những sản phẩm không rõ ràng nguồn gốc, với chất lượng không đảm bảo có thể ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng, về lâu dài ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.

Cân nhà bếp Nhơn Hòa được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp - loại nhựa thực phẩm an toàn cho sức khỏe, không bị biến chất trong quá trình sử dụng, không mùi, cứng nhưng không giòn, được đánh giá cao về độ ổn định kích thước, khả năng chịu va đập và độ bền. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm phục vụ nhu cầu cuộc sống, đặc biệt là sử dụng trong việc làm bếp.
 

 

 

  1. Chế độ bảo hành tốt:
     

Một trong những vấn đề hàng đầu mà người dùng quan tâm là chế độ bảo hành các sản phẩm của cân Nhơn Hòa, cân nhựa có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Chúng tôi đã liên kết ủy thác cho 47 Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng/ Trung Tâm Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ tạo nên hệ thống các trung tâm bảo hành sửa chữa trải dài trên toàn quốc, nhằm cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa, và kiểm định cân. Các trung tâm này đều được trang bị linh kiện chính hãng với đầy đủ công cụ cần thiết cùng các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. Từ đó, giúp việc sửa chữa - bảo hành cân nhanh chóng và hiệu quả đáp ứng theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Có thể nói, đây là một phần trong cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi của Nhơn Hòa trên thị trường.

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE