Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

KÉO CẮT MAY NHƠN HÒA - CÔNG CỤ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN CHINH PHỤC CẮT MAY CHUYÊN NGHIỆP
  • Hue Nguyen
  • 13/05/2024
  • 770

Trong công nghiệp may mặc, ngành đặc thù đòi hỏi kinh nghiệm, sự khéo léo linh hoạt của người thợ để tạo ra những sản phẩm tối ưu về chất lượng thì khâu cắt vải - tạo hình sản phẩm là một trong những công đoạn quan trọng. Kéo cắt vải - dụng cụ truyền thống hữu dụng, cần thiết, mang lại hiệu quả cao cho những sản phẩm cắt may thủ công và điển hình là mảng thời trang thiết kế. Chính sự chỉn chu và tỉ mỉ trong từng đường cắt may sẽ tạo ra chất độc đáo riêng biệt cho sản phẩm hoàn chỉnh.

 

 

Cắt may - công đoạn quan trọng trong việc tạo hình sản phẩm

 

Việc biến tấu một tấm vải thành những sản phẩm thời trang cần sự phối hợp nhịp nhàng đến từ nhiều công đoạn. Trong suốt quá trình này cần sự tập trung, tính tỉ mỉ chính xác, người thợ cần đảm bảo các kỹ thuật cơ bản như: thông số, kích cỡ, đường nét... Điều này giúp hạn chế sai sót, lỗi sản phẩm không đạt yêu cầu, tránh mất thời gian cản trở các giai đoạn sau.

 

Công đoạn cắt may ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và chất lượng của thành phẩm. Đối với dòng kéo cắt vải cầm tay, bạn nên chọn một sản phẩm tốt với chất lượng cao và khả năng đáp ứng phù hợp trên chất vải sử dụng, để hạn chế tình trạng làm hư đường cắt và sai lệch thông số. Điều này quan trọng bởi nếu dụng cụ hỗ trợ không hoạt động tốt hoặc một chút lơ là của người thợ cũng ảnh hưởng đến tiến trình công việc.

 

Một bộ trang phục được hoàn thiện có giá trị cao phụ thuộc vào chất vải và đường may. Bên cạnh đó, những bộ trang phục có đầu tư cao về kỹ thuật thực hiện còn thể hiện ở đường nét chỉn chu từ bên trong, thể hiện sự tinh tế, thẩm mỹ trong chất liệu và đường nét sắc xảo. Bằng cách tính toán vận dụng đúng những công thức cắt may phù hợp, việc thực hiện các đường cắt, định hình khuôn khổ "khung xương" làm nên giá trị và tính thẩm mỹ của sản phẩm hoàn chỉnh.

 

Nếu như ưu điểm của các thiết bị cắt may công nghiệp hàng loạt là khả năng xử lý nhanh cho hiệu suất vượt trội cùng tính đồng nhất trong chất lượng thành phẩm. Thì kéo cắt vải chuyên dụng lại được ưu tiên để thực hiện các thiết kế mang tính thủ công, ghi dấu ấn cá nhân, khi người dùng đề cao sự vừa vặn, phù hợp với từng đặc thù cơ thể.  Để làm được điều này, tất cả các công đoạn từ khâu thiết kế đến cắt vải và ráp may đều đòi hỏi sự chính xác và trau chuốt từ người thợ, và hơn hết là lựa chọn đúng đắn các công cụ chuyên nghiệp hỗ trợ. Nhờ đó, thợ dễ dàng phát triển kỹ năng, điều chỉnh sự phối màu sáng tạo theo sở thích và yêu cầu của khách hàng, tạo ra sự kết hợp hài hòa trong đường nét và tính chất riêng của từng loại vải.

 

Kéo cắt may Nhơn Hòa - công cụ hỗ trợ thợ cắt may chuyên nghiệp:

 

Để đảm bảo mang tới những sản phẩm chất lượng cao trong ngành may mặc, nhiều người vẫn có thói quen chọn kéo cắt may làm bạn đồng hành, nhờ đó có thể chủ động thao tác và tỉ mỉ trong từng đường cắt.

 

Dòng kéo cắt may chuyên nghiệp Nhơn Hòa sử dụng chất liệu thép, đáp ứng được những tiêu chí làm nên tính phù hợp của một sản phẩm cắt vải chuyên nghiệp, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua những đường cắt chuẩn. Với đa số các chất liệu vải, kéo cắt vải đều có thể xử lý tốt. Việc chọn kéo Nhơn Hòa làm công cụ hỗ trợ giúp thao tác cắt may của thợ đơn giản hơn, nhanh chóng hơn, mang lại năng suất hiệu quả. Người dùng có thể tìm được loại kéo phù hợp đáp ứng theo nhu cầu sử dụng, từ loại kéo cắt may cho người mới bắt đầu, cắt may đơn giản sử dụng trong gia đình như kéo gia dụng 9ID, 10ID đến dòng kéo cắt may phục vụ cắt may chuyên nghiệp như kéo thép rèn 10TR, 11TR.

 

 

 

Kéo thép rèn - kéo cắt vải chuyên nghiệp của Nhơn Hòa với độ sắc bén cao, cứng cáp làm tăng cường lực cắt tốt hơn, giúp linh hoạt xử lý nhiều loại vải, nhiều lớp vải, mang lại hiệu quả và năng suất cao hơn, từ đó ngày càng được ưa chuộng và đưa vào sử dụng rộng rãi.

 

Đối với thiết kế thời trang chuyên nghiệp, kéo cắt may Nhơn Hòa là công cụ đắc lực giúp tạo ra những thành phẩm có độ tinh tế cao, vừa vặn, phù hợp với cả những chi tiết đặc thù. Kéo Nhơn Hòa được công nhận và khẳng định nhờ chất lượng vượt trội cùng công năng hoạt động tốt, đồng hành cùng bạn chinh phục cắt may chuyên nghiệp. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi tại: các cửa tiệm cắt may, các nhà thiết kế thời trang, xưởng may mặc, doanh nghiệp may...

 

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE