Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

KHÁM PHÁ 5 KHÔNG ĐẶC BIỆT CỦA SẢN PHẨM CÂN TREO NHƠN HÒA
  • Hue Nguyen
  • 14/06/2024
  • 1311

 

Cân treo 1 mặt số Nhơn Hòa còn được gọi là cân móc treo, cân móc, sản phẩm thiết kế dạng treo dễ sử dụng với khả năng đáp ứng nhu cầu cân lên đến 150kg. Trong đó, Nhơn Hòa tạo ra đa dạng các mức cân khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: 4 kg,  8 kg, 10 kg, 12 kg, 15 kg, 20 kg, 30 kg và 150 kg.

 

 

Cân treo với thiết kế đặc biệt được xem là giải pháp tuyệt vời cho mục đích cân hàng hóa, đặc biệt là thủy - hải sản. Sản phẩm ứng dụng được trong nhiều trường hợp, địa hình và môi trường sử dụng. Đồng thời, cân treo Nhơn Hòa cũng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi khả năng:

 

  1. 1. Không sợ nước: 

Đây được xem là ưu điểm lớn của cân treo khi sử dụng cân vật cân ướt. Nhờ thiết kế dạng treo đặc trưng, hộp cân chứa các cơ phận được đặt trong hộp nằm bên trên vật cân, hạn chế tối đa tình trạng nước vào trong cơ phận khi cân vật cân ướt, giữ cho cân hoạt động chính xác và ổn định lâu dài.

 

  1. 2. Không sử dụng pin, điện để hoạt động: 

Cân treo là dạng cân cơ hoạt động theo nguyên lý lò xo, không cần các nguồn năng lượng như pin - điện để sản phẩm hoạt động, vừa giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường lại dễ dàng hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

 

  1. 3. Không cần mặt bằng phẳng để đặt cân: 

Cân treo kế thừa những đặc tính quan trọng làm nên chất lượng của các loại cân đồng hồ truyền thống Nhơn Hòa, ở thiết kế mới, với cấu trúc được cải tiến, sản phẩm giải quyết được thêm nhiều vấn đề khi sử dụng mà người dùng gặp phải. Đối với cân đồng hồ lò xo truyền thống, sản phẩm được đặt trên đĩa cân và cân cần đặt trên mặt phẳng khi sử dụng để đảm bảo độ chính xác. Còn với cân treo Nhơn Hòa, người dùng không cần mặt phẳng để sử dụng cân, cân được treo vào pa lăng cầu trục hoặc điểm treo chắc chắn để cố định, hạn chế sự dịch chuyển trong quá trình sử dụng, vật cân được móc vào móc treo hoặc đặt trên đĩa cân đi kèm. Thiết kế dạng móc treo cũng phù hợp để cân các mặt hàng khó kiểm soát như hải sản, gia cầm, gia súc sống,... bằng cách tập hợp các vật cân này thành một khối và cố định chúng vào phần móc treo, điều này sẽ làm giảm thiểu nguy cơ vật cân rơi ra ngoài, duy trì được sự cân bằng cũng như độ chính xác của kết quả cân.

 

 

  1. 4. Không lo ngại về không gian sử dụng:

 Đối với những công cụ dùng để đo đại lượng vật lý của một vật như khối lượng, thể tích, trọng lượng, lực, vận tốc... khi đo đạc sử dụng trong những điều kiện không gian đặc biệt không cố định, luôn chịu sự rung lắc, dao động, mất cân bằng như trên ghe thuyền, sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá trị đo được. Sử dụng cân treo trong trường hợp này sẽ có lợi thế hơn, giúp cho ra kết quả cân nhanh và chính xác hơn bởi cân không bị phụ thuộc nhiều vào vấn đề cân bằng như cân thông thường.

 

  1. 5. Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo sử dụng:

Không cồng kềnh, cân treo được thiết kế kiểu dáng hình tròn, có đường kính 220 mm, gọn nhẹ ở các mức khối lượng 1.85 kg đối với các loại cân trung (12 kg, 15 kg, 30 kg), 2.3kg đối với cân có đĩa cân (4 kg  8 kg, 10 kg) và cao nhất là 3 kg đối với cân lớn (150 kg), mặt số đường kính 8 inches dễ mang theo sử dụng.

 

 

Cân treo 1 mặt số Nhơn Hòa thừa hưởng những giá trị tối ưu đã làm nên chất lượng của thương hiệu cân Nhơn Hòa, nhờ những ưu điểm và công năng vượt trội, sản phẩm là sự lựa chọn hữu ích, tiện dụng và cần thiết để đáp ứng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong đời sống và kinh doanh thương mại.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE