Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

NÀNG VỢ ĐẢM CHIA SẺ BÍ QUYẾT GIỮ CĂN BẾP LUÔN "ẤM CÚNG" YÊU THƯƠNG
  • Hue Nguyen
  • 11/07/2024
  • 724

Nàng vợ đảm chia sẻ bí quyết giữ căn bếp luôn "ấm cúng" yêu thương

 

Căn bếp là nơi tạo ra những món ăn ngon mà những người "đam mê nhà cửa" luôn dành nhiều sự quan tâm. Bởi thực ra, đây không chỉ là nơi cho ra đời những bữa ăn đầy dinh dưỡng mà còn là không gian giữ “lửa” hạnh phúc gia đình, tạo ra những khoảng thời gian chất lượng, giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn. Thông qua bài viết, bạn sẽ cùng Nhơn Hòa tìm hiểu bí quyết vun vén cho căn bếp thêm ấm cúng để cải thiện cuộc sống gia đình với những yêu thương, vui vẻ và hạnh phúc!

 

 

  1. Thêm cây xanh vào khu vực bếp:

Sự hiện diện các loại cây xanh trong nhà sẽ khiến không khí của khu vực bếp thêm tràn đầy sức sống, không gian xanh cũng là cách hiệu quả để thư giãn tạo sự thoải mái cho các thành viên. Chỉ cần trang trí thêm vào gian bếp một vài chậu cây cảnh như cây lưỡi hổ, cây thảo mộc, cây lô hội,… hoặc một số loài cây có tác dụng khử mùi. Như vậy là bạn đã có thể đưa thiên nhiên vào nhà, làm mềm những góc nhỏ trong nhà. Bên cạnh các loại cây cảnh, một số loại cây chúng ta có thể trồng trong bếp để nâng cao giá trị sử dụng như hương thảo, gừng, sả... những loại cây này vừa có thể sử dụng làm gia vị cải thiện hương vị món ăn lại không tốn diện tích. Bạn cũng có thể tận dụng không gian bếp trồng các loại rau xanh theo đúng tinh thần cây nhà lá vườn, “phủ xanh” khu vực nấu nướng.

 

  1. Cùng nhau làm bếp:

Chúng ta đã biết, những bữa ăn là khoảng thời gian gắn kết các thành viên, thế nhưng nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, nếu các thành viên thường xuyên chia sẻ công việc bếp núc và việc nhà với nhau cũng là cách hiệu quả để kết nối tình cảm. Những hành động san sẻ việc nhà không chỉ giúp giảm bớt khối lượng việc, để mỗi thành viên đều có trách nhiệm trong việc xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình, mà còn giúp việc chuẩn bị bữa ăn diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn. Đây cũng là khoảng thời gian kết nối yêu thương một cách tự nhiên nhất. Bởi thông qua những khoảnh khắc ấy, chúng ta  tâm sự, chia sẻ và thấu hiểu nhau tạo nên những tiếng cười cho gian bếp ngập tràn niềm vui, giúp tình cảm thêm khăng khít hơn. Nhịp sống hối hả làm quỹ thời gian của mỗi người cũng bị rút ngắn lại, hãy cố gắng sắp xếp và dành ra những phút nghỉ ngơi thư giãn bằng khoảng thời gian chất lượng bên gia đình.

 

  1. Giữ căn bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp:
     

Một căn bếp ngăn nắp được vệ sinh sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng món ăn cũng như tâm trạng của người làm bếp. Đây là khu vực nhiều vi khuẩn ẩn nấp do môi trường ẩm ướt, dầu mỡ, nếu không được dọn dẹp làm sạch thường xuyên và đúng cách, dễ dẫn đến những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là đường tiêu hóa, cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bữa ăn.

 

  1. Cải thiện kỹ năng nấu nướng cùng cân nhà bếp Nhơn Hòa:

Ngày càng nhiều người có thói quen sử dụng cân nhà bếp làm bạn đồng hành, đây được xem là "trợ thủ" đắc lực nhờ mang đến khả năng cân đo khối lượng chính xác, giúp người nội trợ dễ dàng định lượng thức ăn, đảm bảo tỉ lệ thành phần một cách khoa học hợp lý. Đây cũng là công cụ giúp những người ăn kiêng, ăn theo chế độ dễ dàng theo sát tiến trình của phác đồ dinh dưỡng. Cân nhà bếp Nhơn Hòa với độ chính xác cao, chúng tôi sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, với khả năng chống bám bẩn tốt, dễ dàng làm sạch và đảm bảo an toàn khi tiếp xúc thực phẩm. Sản phẩm với đa dạng các mức cân cho bạn lựa chọn 500 g, 1000 g, 2000 g để đáp ứng nhu cầu phục vụ làm bếp hiệu quả.

 

 

Ngoài ra, Nhơn Hòa còn có sản phẩm kéo nhà bếp cũng là “trợ thủ đắc lực” giản lược dao thớt truyền thống, rút gọn thao tác trong việc cắt tỉa, tạo hình sản phẩm, từ đó giúp cho việc làm bếp dễ dàng hơn. Những bữa ăn ngon nhờ khả năng nêm nếm hài hòa làm vẹn tròn hương vị đậm đà hấp dẫn sẽ là sợi dây kết nối tình thân hiệu quả, để mỗi bữa cơm là phút giây lưu giữ khoảnh khắc bên nhau, ghi dấu cột mốc đáng nhớ, cùng sự đồng hành trong chặng đường hạnh phúc của mỗi gia đình.

 

 

Bếp không chỉ là nơi tạo ra những bí quyết nấu ăn ngon, đây còn là khu vực giữ “lửa” cho mỗi gia đình. Hy vọng với những cách làm đặc biệt trên, bạn sẽ áp dụng thành công mang đến nguồn năng lượng tích cực, cho gian bếp luôn là không gian ấm cúng kết nối thành viên.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE