Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA PHỄU THOÁT NƯỚC SÀN 304 NHƠN HÒA
  • Nguyễn Huệ
  • 04/02/2021
  • 2670

Những đặc tính nổi bật của phễu thoát sàn inox 304 Nhơn Hòa

 

Phễu thoát sàn hay phễu thoát nước, phễu thu nước... là thiết bị quan trọng cần thiết của hệ thống thoát nước cho mọi công trình xây dựng nhà ở, chung cư, nhà máy... Mang thiết kế dạng phễu giúp quá trình thu nước từ sàn và thoát nước trở nên dễ dàng, đồng thời tích hợp khả năng ngăn chặn rác hiệu quả, tránh gây ra các hiện tượng tắc nghẽn đường ống.

 

Thêm vào đó, các sản phẩm phễu thoát sàn hiện nay được chú trọng trang bị khả năng chống mùi hôi và các loại côn trùng gây hại. Phễu thoát nước Nhơn Hòa là một thiết bị phễu thoát sàn chống mùi hôi mang lại sự tiện lợi cho công trình của bạn.

 

 

Thiết kế và sản xuất trong môi trường chuyên nghiệp, phễu thoát sàn chống mùi hôi được tin tưởng và đưa vào sử dụng rộng rãi phục vụ thoát nước tại các vị trí: phòng tắm, hành lang, ban công...

 

1. Tầm quan trọng của phễu thoát sàn chống hôi Nhơn Hòa

Chỉ là một món phụ kiện nhỏ nằm trong phần hoàn thiện của công trình, nhưng nếu không chọn lọc kỹ ngay từ ban đầu, phễu thoát sàn có chất lượng kém dễ gây phiền toái và ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Người dùng thường xuyên gặp phải các tình trạng: đường ống bị tắc, mùi hôi khó chịu, hoặc chuột, gián... chui lên từ đường ống. Các trường hợp này đều rất khó xử lý, phức tạp và tốn kém trong việc thay mới. Ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và hiệu quả hoạt động cũng như tuổi thọ sản phẩm. Thấu hiểu được những vấn đề này, phễu thoát sàn ra đời là một giải pháp hữu ích phù hợp cho các hộ gia đình hiện nay.

 

Đối với các dòng sản phẩm phễu thoát sàn cao cấp đến từ Nhơn Hòa, người dùng có thể an tâm khi lựa chọn. Phễu thoát sàn inox 304 được lắp đặt trên miệng ống thoát nước nhằm mục đích giúp lượng nước thoát ra được dễ dàng đưa về nơi xử lý chung, ngăn chặn lượng nước tù đọng, đồng thời cản những chất thải theo dòng nước trôi xuống gây tắc nghẽn cho hệ thống thoát chung. Lắp đặt phễu thoát sàn chống hôi vừa giúp thoát nước nhanh chóng, ngăn chặn rác hiệu quả, đồng thời giúp tăng khả năng ngăn cản mùi hôi khó chịu bị bốc hơi ngược lên từ đường ống nước thải, bên cạnh đó, các loại côn trùng cũng bị giữ lại cho không gian hiện đại thêm sạch sẽ, vệ sinh.

 

2. Thoát sàn ngăn mùi -  tính năng nổi bật của phễu thoát sàn inox 304 Nhơn Hòa:

Ngay từ khi ra mắt, phễu thoát sàn inox 304 của Nhơn Hòa với khả năng thoát sàn – ngăn mùi đã nhận được sự tín nhiệm của thị trường nhờ những tính năng nổi bật và ưu điểm vượt trội:

 

a. Vật liệu cao cấp và độ bền được tối ưu: 

Đây là một trong những tiêu chí được người sử dụng ưu tiên hàng đầu khi chọn phễu thu nước. Phễu được làm hoàn toàn từ vật liệu inox 304 cao cấp, tạo hình cứng cáp, dày dặn, chắc chắn đã được thông qua quá trình đánh giá thử nghiệm và kiểm định, đảm bảo được khả năng chịu lực tác động, độ cong vênh và biến dạng khi gặp va đập mạnh. Làm tối ưu độ bền và kéo dài tuổi thọ của phễu. Ngoài ra, phễu thoát sàn inox 304 được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ khả năng chống oxy hóa, bền bỉ thích hợp sử dụng trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước.

 

b. Hiệu quả thoát nước:

Phễu được thiết kế thông minh với 2 lớp lọc rác cùng các lỗ thoát nước. Khả năng lưu thông dòng chảy lớn, nhờ cấu trúc thoát nước được thiết kế các rãnh thoát hình tròn, hình vuông làm tăng sức mạnh dòng chảy. Từ đó, mở rộng lưu lượng nước chảy, giúp việc thoát nước trở nên nhanh hơn, mạnh hơn, hạn chế tình trạng nước thoát không kịp.

 

c. Khả năng ngăn chặn rác:

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra vấn đề tắc nghẽn đường ống thoát nước là do tóc, rác, cặn bẩn, dầu mỡ... Lượng rác theo nước lọt xuống ống thoát nước bị tích tụ, qua thời gian sẽ làm tốc độ nước thoát chậm lại, dễ gây ra hiện tượng tắc nghẹt ống, trào ngược... Việc lắp đặt phễu thoát sàn có khả năng ngăn chặn rác giúp xử lý vấn đề ngay từ đầu. Dưới sự tác động của dòng nước chảy, các tạp chất và tóc được tập trung về trên bề mặt lớp chặn. Tóc, rác khi gặp phễu sẽ bị giữ lại, không làm cản trở quá trình xử lý nước về sau. Người dùng có thể khơi thông dòng chảy giúp nước thoát dễ dàng hơn bằng cách loại bỏ tóc, rác vệ sinh nắp phễu thường xuyên. Quá trình này cũng được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm công sức.

 

d. Khả năng ngăn mùi tốt:

Những mùi hôi khó chịu và côn trùng xuất hiện trong không gian là vấn đề không những gây phiền toái, ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình mà còn là nguy cơ làm gây ra các căn bệnh truyền nhiễm, bệnh ngoài da, ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là những người có hệ miễn dịch yếu.

 

Mang thiết kế đặc biệt, có phần đáy chứa nước sâu, giúp cho quá trình bay hơi diễn ra chậm hơn, hạn chế khô phần đáy phễu, làm tăng khả năng chống mùi hôi. Ngoài ra, với thiết kế này, các loại côn trùng rất khó để xâm nhập lên từ đường ống, tránh được các phiền toái khó chịu.

 

 

e. Lắp đặt dễ dàng:

Nhơn Hòa trang bị các loại phễu thoát sàn chống mùi hôi với các phiên bản kích thước 150 x 150 mm và 120 x 120 mm phù hợp với hầu hết các đường ống thoát nước thông dụng, điển hình là ống thoát có đường kính miệng thoát Ø60 mm và miệng thoát Ø90 mm. Người dùng có thể linh hoạt lựa chọn và lắp đặt cho công trình, việc thi công cũng cực kì dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

 

Về cơ bản, phễu có bộ phận gắn cố định với đường ống nước, phần còn lại (nắp chặn rác) có khả năng tháo rời để vệ sinh khi cần. Quá trình lắp đặt tuy dễ nhưng cần được thi công một cách cẩn thận, để có thể phát huy tối đa chức năng của phễu mang lại hiệu quả sử dụng.

 

Xem hướng dẫn lắp đặt, tại đây:

 

 

f. Tính thẩm mỹ cao:

Mang thiết kế tối giản tinh tế, kiểu dáng cân đối cùng bề mặt sáng bóng bắt mắt, phễu thu nước cho khả năng tương thích - ứng dụng cao, hài hòa và phù hợp với đa số các nền gạch, tạo cho không gian công trình cảm giác hiện đại, sang trọng.

 

g. Giá thành hợp lý:

Bên cạnh việc cân nhắc về chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng, nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn về sự đa dạng của các loại phễu có mặt trên thị trường. Bạn có thể  chọn phễu thoát nước Nhơn Hòa để phục vụ cho công trình gia đình với mức giá hết sức hợp lý lại đáp ứng các nhu cầu cần thiết.

 

Được xem là loại phễu thoát sàn cao cấp, nhờ tạo được bề mặt sáng bóng thẩm mỹ, thêm khả năng chống ăn mòn hiệu quả, hoạt động tốt trong các môi trường thường xuyên liên tục tiếp xúc với nước. Phễu thoát nước Nhơn Hòa mang đến những lợi ích lớn về lâu dài cho gia đình bạn. Không chỉ sở hữu độ bền cao, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh làm sạch, loại phễu thoát sàn cao cấp này còn đảm bảo công năng, phù hợp cho mọi công trình dân dụng.

 

 

Tags: phễu thu nước | phễu thoát nước | phễu thoát sàn cao cấp | phễu thu nước chống mùi hôi | phễu thoát nước chống mùi hôi | phễu thoát sàn inox 304 | nhơn hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE