Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

PHỄU THOÁT SÀN NHƠN HÒA - GIẢI PHÁP TIỆN ÍCH CHO CÁC CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG
  • hue@nhonhoa.vn
  • 13/05/2024
  • 855

Phễu thoát sàn Nhơn Hòa từ khi ra đời đã trở thành công cụ hữu ích phục vụ thoát nước hiệu quả trong các công trình dân dụng. Trong phạm trù bài viết này, Nhơn Hòa sẽ đi sâu vào những lợi ích từ việc lựa chọn mô hình thoát nước hiệu quả, giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp, có được trải nghiệm tốt từ một công trình bền vững trong tương lai.

 

1. Đặc điểm của sản phẩm phễu thu nước Nhơn Hoà:

 

Phễu thoát sàn Nhơn Hòa còn được gọi là phễu thoát sàn inox 304 hay phễu thu nước, phễu thoát nước, là thiết bị chuyên sử dụng cho mục đích thoát nước trong các công trình dân dụng. Nhơn Hòa chia bộ sản phẩm thành 2 dòng với thiết kế đặc biệt đáp ứng phục vụ thoát nước nhà tắm và thoát nước ban công sân thượng một cách hiệu quả. Hai dòng phễu thoát nước Nhơn Hòa đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ, được chế tạo đặc biệt cho khả năng chịu được các điều kiện môi trường và thời tiết thông thường.

 

Đối với phễu thoát sàn chống hôi dùng trong nhà tắm:

 

Sản phẩm có các phân loại kích thước miệng thu (120x120) mm và (150x150) mm, miệng thoát Ø60 mm và Ø90 mm phù hợp cho đa số ống thoát nước phổ biến trên thị trường. Cấu tạo phần ống thoát đặc biệt được thiết kế sâu lòng giúp chứa nhiều nước hơn, tăng khả năng chống mùi hôi so với các sản phẩm thông thường. Bên cạnh đó, thiết kế lưới chặn rác 2 lớp giúp việc ngăn chặn rác và côn trùng xâm nhập trở nên hiệu quả, cho không gian nhà tắm luôn sạch sẽ.

 

 

Phễu thu nước mưa sử dụng cho ban công, sân thượng, sân vườn: 

Sản phẩm có các phân loại kích thước 120 x 120 mm, miệng thoát Ø60 mm và Ø90 mm với thiết kế 2 lớp lưới chặn rác, cầu chắn rác được thiết kế dạng khối hình cầu - trụ, không những mang lại tính thẩm mỹ mà còn tăng khả năng thoát nước, chặn rác tối ưu, hạn chế tắc nghẽn do lá cây gây ra so với các sản phẩm phễu ban công không có cầu chắn rác. Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế đặc biệt bằng gờ giữ đối xứng kết nối chặt chẽ giữa bộ phận cầu chắn rác và hộp phễu, giúp sản phẩm hạn chế tối đa sự dịch chuyển khi gặp các tác động, như khi mưa lớn, nước chảy xiết…

 

 

2. Ưu điểm khi sử dụng phễu thu nước Nhơn Hoà:

 

Như đã biết, tóc - rác - lá cây là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng tắc nghẽn hệ thống thoát nước, việc thoát nước chậm làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt gia đình. Sử dụng phễu thoát sàn Nhơn Hòa mang lại nhiều lợi ích như thoát nước nhanh và ngăn chặn rác hiệu quả, góp phần giảm tải cho hệ thống thoát nước chung, bảo vệ không gian gia đình và môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các ưu điểm:

 

  1.  Dễ dàng lắp đặt: Phễu thoát sàn Nhơn Hòa có thiết kế dễ dàng lắp đặt, sản phẩm tương thích và phù hợp với kích thước của đa số các đường ống nước phổ biến trên thị trường.
  2. Tiện ích và linh hoạt: Phễu thoát nước Nhơn Hòa có nhiều kích thước cho người dùng lựa chọn, phù hợp không gian gia đình.
  3. Chất liệu cao cấp: độ bền của một sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mức độ sử dụng, điều kiện môi trường, chất liệu... Nhơn Hòa sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ để áp dụng cho sản phẩm thoát nước. Phễu thoát sàn inox 304 chống gỉ sét tốt, chịu được các tác động của hóa chất thông thường, phù hợp sử dụng trong điều kiện môi trường nước đặc biệt là nhà tắm,…

Phễu thu nước Nhơn Hòa là một giải pháp hữu ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, bảo vệ môi trường và tối ưu hoá việc thoát nước gia đình. Bằng cách lắp đặt sản phẩm tại vị trí phù hợp theo đúng hướng dẫn sử dụng, bạn có thể dễ dàng kiểm soát hiệu quả thoát nước, ngăn chặn rác và trải nghiệm sự tiện lợi từ phễu thoát sàn chống hôi. Với việc lắp đặt dễ dàng và giá thành phù hợp, công cụ này mang lại tính thiết thực và hiệu quả cho thoát nước sân vườn, ban công sân thượng và nhà tắm.

 

 

 

  1. Các câu hỏi thường gặp

3.1. Có thể sử dụng phễu thu nước mưa Nhơn Hòa ngoài vườn được không?

Chắc chắn rồi! Phễu thu nước mưa Nhơn Hòa được thiết kế thông minh cho khả năng thoát nước sân vườn nhanh và chặn rác hiệu quả. Có thể sử dụng để lắp đặt phục vụ ở công trình có quy mô nhỏ hoặc lớn. Sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn để phục vụ thoát nước ban công, sân thượng, sân vườn. Đặc biệt, đối với dòng sản phẩm phễu thu nước ban công sân thượng, với thiết kế gờ giữ đối xứng, sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng ngoài trời mà không ngại bị thời tiết tác động hoặc nước cuốn trôi.

 

3.2. Nên vệ sinh phễu thoát sàn như thế nào?

Giữ cho phễu thoát sàn sạch sẽ không chỉ giữ gìn không gian sinh hoạt, bảo vệ sức khỏe, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, mà còn là cách giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Làm sạch sản phẩm thường xuyên bằng cách loại bỏ tóc, rác, lá cây, các mảnh vụn khỏi bộ lọc, chà rửa bộ phận ngăn lọc rác, giúp duy trì hiệu quả thoát nước, ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, bạn không nên đổ trực tiếp dầu mỡ xuống đường ống để hạn chế sự tích tụ của những vết bẩn cứng đầu, gây khó khăn cho việc thoát nước.

 

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE