Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

SỤT CÂN NHANH CÓ PHẢI LÀ MỘT "TÍN HIỆU" TỐT?
  • mai@nhonhoa.vn
  • 12/06/2024
  • 1192

       Hiện nay, tỉ lệ béo phì đang ngày một gia tăng và trở thành một mối đe dọa đến sức khỏe con người khi có thể gây ra các bệnh như tim mạch, thoái hóa khớp, tiểu đường,... Ngoài ra, béo phì cũng làm chúng ta mất đi dáng vẻ tự tin của mình. Chính vì thế mà khi nhận thấy cơ thể sụt cân nhanh, rất nhiều người đều tỏ ra vui mừng, hào hứng. Tuy nhiên, đằng sau việc cân nặng giảm nhanh chóng đôi khi lại là triệu chứng của một căn bệnh nào đó.

       1. Các bệnh lý dẫn đến sụt cân nhanh chóng

       Vậy như thế nào mới được coi là sụt cân nhanh? Đó là khi cơ thể bạn bị sụt cân bất thường từ 5 – 10% trọng lượng cơ thể trong thời gian từ 3 – 6 tháng. Nếu bị như vậy, bạn cần phải liên hệ ngay đến bác sĩ bởi đó có thể là “tín hiệu” cho thấy bạn đang mắc phải các căn bệnh sau:

    1.1 Bệnh trầm cảm, stress

       Các tình trạng tâm lý như trầm cảm và stress có thể ảnh hưởng đến khẩu phần ăn uống và thói quen vận động của người bệnh dẫn đến sự giảm cân đột ngột. Đó là do một số loại hormone cơ thể tiết ra khi bị stress khiến bạn bị mất cảm giác thèm ăn. Nếu có các triệu chứng như mệt mỏi, thiếu tập trung, khó ngủ, sụt giảm cân nặng, chán ăn,... hãy đến gặp các chuyên gia để tham khảo các giải pháp xử lý kịp thời.

    1.2 Bệnh về tiêu hóa

       Sụt cân nhanh có thể là dấu hiệu của các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như viêm loét dạ dày, viêm ruột, tiêu chảy hoặc hấp thụ chậm. Các bệnh về tiêu hóa có thể ảnh hưởng đến khả năng cơ thể hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn, dẫn đến sụt cân nhanh.

    1.3 Bệnh tiểu đường

       Sụt cân nhanh là một trong những triệu chứng phổ biến của bệnh tiểu đường. Khi cơ thể không thể sử dụng glucose một cách hiệu quả, nó sẽ chuyển sang đốt cháy chất béo để tạo năng lượng, dẫn đến sụt cân nhanh chóng. Điều này có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, do đó việc kiểm soát cân nặng và quản lý bệnh tiểu đường là rất quan trọng.

    1.4 Bệnh tuyến giáp

       Cân nặng của một người có thể giảm nhanh chóng do các vấn đề liên quan đến tuyến giáp. Điều này xuất phát từ sự ảnh hưởng của hormone tuyến giáp đối với quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Các bệnh như tăng hoặc giảm hoạt động của tuyến giáp đều có thể gây ra sự suy giảm cân nặng đột ngột

    1.5 Bệnh nhiễm trùng mãn tính

       HIV/AIDS, lao, viêm gan mãn tính,.. được gọi là các bệnh nhiễm trùng mãn tính. Khi cơ thể đối mặt với tình trạng nhiễm trùng kéo dài, nó sẽ tiêu tốn năng lượng và dẫn đến sự suy giảm cân nặng. Việc sụt cân nhanh cần được theo dõi và đánh giá kỹ lưỡng, đặc biệt là ở những người có các triệu chứng khác của bệnh nhiễm trùng. .

    1.6 Bệnh ung thư

       Thông thường, các tế bào ung thư sẽ chiếm nhiều dinh dưỡng của cơ thể để phát triển. Các tế bào này cũng có thể sản sinh ra các hóa chất làm thay đổi chức năng của hệ thống tiêu hóa, khiến hệ thống miễn dịch hoạt động nhiều hơn. Lúc này, cơ thể phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn để duy trì hoạt động, dẫn đến tình trạng sụt cân nhanh chóng.

       Trên đây là 6 bệnh lý phổ biến dẫn đến sụt cân nhanh chóng, ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác. Hãy thường xuyên theo dõi cân nặng và các triệu chứng kèm theo. Nếu có bất kỳ thay đổi bất thường nào hãy đến ngay các trung tâm khám chữa bệnh để được tư vấn và điều trị kịp thời. Chỉ có như vậy bạn mới có thể đảm bảo sức khỏe tổng thể và ngăn ngừa các hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.

       2. Cân sức khỏe Nhơn Hòa - bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn theo dõi cân nặng

       Cân sức khỏe Nhơn Hòa là một công cụ hữu ích giúp người dùng kiểm tra và quản lý cân nặng một cách dễ dàng. Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý lực kéo của lò xo, kết hợp với mặt hiển thị trực quan giúp người dùng dễ dàng quan sát kết quả cân.

       Vỏ cân được làm bằng sắt và phủ lớp sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước, tăng khả năng chống oxy hóa và độ bền màu.

       Mặt bàn cân được phủ tấm lót nhựa ABS nhiều màu sắc không chỉ giúp chống bám bụi mà còn tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho cân.

       Với khả năng cân tối đa lên đến 120 kg, Cân sức khỏe Nhơn Hòa phù hợp để cân nhiều đối tượng khác nhau trong gia đình, luôn tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn theo dõi cân nặng.

 

Tags: cân sức khỏe | giảm cân | Nhơn Hòa | Cân Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE