Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

TẠI SAO CÂN NHÀ BẾP NHƠN HÒA LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU TỚI VẬY?
  • Nguyễn Huệ
  • 30/03/2021
  • 2365

Ngày nay, nhiều người dùng có thói quen sử dụng cân nhà bếp để đong đo lượng thực phẩm, bột làm bánh, nguyên vật liệu làm bếp, đồ gia vị... Với chiếc cân nhựa nhà bếp Nhơn Hòa trong gia đình, người dùng không còn phải áng chừng và lo lắng dư thừa hoặc thiếu nguyên vật liệu, dễ dàng xử lý các công việc liên quan nấu ăn, thêm tự tin với tay nghề làm bếp khéo léo.

 

Mang thiết kế bắt mắt phù hợp không gian bếp, dễ dàng sử dụng lại nhỏ gọn bền bỉ, các bà nội trợ hoàn toàn có thể yên tâm sắm một chiếc cân đồ ăn – loại cân nhà bếp đa năng của Nhơn Hòa để giải quyết các vấn đề định lượng thực phẩm, hàng hóa khối lượng nhỏ.

 

Những ưu điểm quan trọng của cân nhựa nhà bếp Nhơn Hòa

     a.     Chất liệu an toàn, bền bỉ

     Điều đầu tiên khi nhắc đến những đồ dùng dụng cụ trong nhà bếp, người ta quan tâm đến chất liệu sản phẩm - thứ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sức khỏe của người sử dụng. Tiếp xúc trực tiếp với các nguyên liệu, gia vị, thực phẩm sống chín, sản phẩm bạn dùng cần đáp ứng được tiêu chí quan trọng là tính an toàn.

 

     Đối với dòng cân nhà bếp Nhơn Hòa, chúng tôi chọn nhựa ABS để làm cân. Cân nấu ăn chất liệu nhựa ABS cao cấp, loại nhựa mang những đặc điểm nổi trội về khả năng chịu nhiệt tốt, không mùi, không độc hại, độ bền cao và chống ăn mòn hiệu quả. Được biết tới bởi tính an toàn, nhựa ABS được ứng dụng trong đa dạng các ngành, điển hình là ngành thực phẩm, y tế, sản xuất đồ chơi, bao bì, dụng cụ sinh hoạt,...Sử dụng ABS làm chất liệu làm cân đồ ăn phục vụ trong nhà bếp giúp cân bền bỉ, không bị gỉ sét hoặc biến chất trong quá trình sử dụng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà người dùng có thể yên tâm để cân đồ ăn, bảo vệ sức khỏe, không lo ngại vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

     b.     Đa chức năng

     Bên cạnh việc coi trọng sự an toàn, chức năng của sản phẩm (công dụng, vai trò, giải quyết vấn đề gì...) đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng luôn là tiêu chí được quan tâm.

     Cân nấu ăn được dùng nhiều tại các bếp ăn, trường học, cửa hàng,... để kiểm tra khối lượng vật hoặc định lượng khẩu phần ăn, từ đó giúp người dùng hình thành thói quen tốt là sử dụng dinh dưỡng một cách khoa học. Cân đặc biệt phù hợp cho gia đình có các đối tượng là trẻ nhỏ, người già, người bệnh, người đang trong chế độ ăn kiêng,...tuân thủ thực đơn và kiểm soát chế độ dinh dưỡng theo đúng nhu cầu. Dòng cân nhà bếp Nhơn Hòa giúp người nội trợ cân đo điều chỉnh lượng thức ăn, thành phần nguyên liệu, cân gia vị, cân thực phẩm... Đảm bảo thành phần của các món ăn về hàm lượng, hài hòa về hương vị lại đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết tốt cho sức khỏe.

 

     Với cân đồ ăn công việc nấu ăn trở nên nhẹ nhàng hơn, phục vụ cân gia vị, cân thực phẩm, tạo điều kiện để người dùng thưởng thức những món ăn ngon do tự tay mình chọn lựa, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm, chế biến và nêm nếm.

 

     Một trong những khâu quan trọng nhất của việc làm bánh là quá trình chuẩn bị nguyên liệu bột, đường,...Người thợ làm bánh chuyên nghiệp hiểu rằng đong đếm và tính toán tỉ lệ nguyên vật liệu phù hợp ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng thành phẩm. Để bánh hoàn thiện đạt yêu cầu cần đáp ứng đủ số lượng và tính chính xác đến từng gram, người dùng rất khó để áng chừng khi không có cân làm bánh.

 

     Đóng vai trò là một dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp, cân làm bánh được nhiều thợ làm bánh ưa chuộng chọn để đảm bảo việc đong đo thành phần, tỉ lệ nguyên vật liệu theo đúng liều lượng, cho ra đời những mẻ bánh theo công thức chuẩn.

 

   

 Ở những điểm bốc thuốc Đông y, cân làm bánh với độ chính xác cao cũng rất phù hợp để đưa vào sử dụng, không lo ngại lượng thuốc bị thiếu làm giảm tác dụng. Ngoài ra, khi bốc thuốc với tá dược vừa đủ theo đúng hàm lượng cần, người dùng cũng thêm yên tâm vấn đề dư thừa hoặc quá liều ảnh hưởng sức khỏe.

 

     Bên cạnh việc đáp ứng đa dạng các nhu cầu phục vụ cân nấu ăncân gia vịcân làm bánh... sản phẩm còn rất hữu ích và tiện dụng khi dùng để kiểm tra khối lượng tại nhà.

 

     c.      Dễ dàng sử dụng

     Cân nấu ăn mang kích thước nhỏ gọn, thiết kế dạng cân đồng hồ lò xo với mặt số trực quan dễ dàng quan sát kết quả. Không phức tạp trong tính năng, việc sử dụng thiết bị cực kì đơn giản. Người dùng chỉ cần đặt thực phẩm lên đĩa cân là có thể biết được kết quả khối lượng thực chỉ trong vài giây, linh hoạt chủ động sử dụng mà không cần phụ thuộc vào pin, điện để cân hoạt động.

 

      d.     Bảo quản, vệ sinh nhanh chóng

     Đĩa cân có thiết kế tháo rời dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Thiết kế gọn, độ bền cao và khả năng tương thích tốt, việc cất giữ bảo quản cân cũng không cần cầu kì, không chiếm nhiều không gian diện tích, phù hợp với cả những không gian nhỏ.

 

      e.      Khả năng định lượng với độ chính xác cao

     Cân nhà bếp không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kiểm soát khẩu phần ăn của các thành viên gia đình mà còn giải quyết vấn đề của thợ làm bánh, người pha chế, lang y bốc thuốc...những công việc đòi hỏi sự chính xác cao về định lượng. Các loại cân nhà bếp của Nhơn Hòa có sai số thấp tương ứng với từng mức cân, được người dùng tin chọn và đánh giá cao.

 

     f.      Giá thành hợp lý

     Giữa rất nhiều các loại cân với mẫu mã kiểu dáng và giá thành cạnh tranh trên thị trường. Chiếc cân nhà bếp Nhơn Hòa với chất lượng đảm bảo và khả năng đáp ứng nhu cầu cao đang được bán với giá thành hợp lý, bạn có thể tìm mua để phục vụ cho công việc làm bếp dài lâu, hiệu quả.

 

     g.     Tính thẩm mỹ cao

     Thiết kế nhỏ gọn, các dòng cân nhựa vừa thừa hưởng thiết kế cơ khí mạnh mẽ, vừa hiện đại dễ thương với các đường nét nổi bật cùng màu sắc tươi sáng, trẻ trung: đỏ, cam, xanh đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

     h.     Chế độ bảo hành tốt

     Một trong những vấn đề mà người dùng có thể yên tâm là chế độ bảo hành các sản phẩm của Nhơn Hòa. Đặt tiêu chuẩn về chất lượng lên hàng đầu, Nhơn Hòa cũng đặc biệt quan tâm đến việc giải quyết, chăm sóc khách hàng hướng đến sự chu đáo và tiện nghi. Chúng tôi hiện có 44 Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng/ Trung Tâm Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ địa phương để hỗ trợ các vấn đề bảo hành, sửa chữa cân đồng hồ lò xo cho người tiêu dùng.

 

     Dòng cân nhà bếp (cân nấu ăncân đồ ăncân làm bánh...) là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng, được xem là bí quyết làm bếp thời hiện đại, món quà thông minh cho người nội trợ giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

Tags: cân nhà bếp | cân nấu ăn | cân đồ ăn | cân làm bánh | cân gia vị | cân nhà bếp Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE